Phô mai và những điều cần biết

Ngày đăng: 03/01/2020

Trước đây mình nghĩ rằng phô mai chỉ dành cho trẻ con nhằm tăng cường canxi để trẻ mau cao lớn. Nhưng giờ mình còn biết thêm không những thế phô mai còn là thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình các bạn ah. Nên giờ phô mai với vị béo mịn thơm ngon đặc trưng đã trở thành món ngon không thể thiếu trong thực đơn của gia đình mình. Không chỉ ăn trực tiếp, phô mai còn có thể dùng để chế biến thành rất nhiều món ăn ngon nữa đấy ah. Hơn nữa cách chế biến thực phẩm thường ít ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng của phomai nên mình cũng an tâm sáng tạo các món ăn cho gia đình như nem nhân phô mai chiên giòn, nui xào thịt bò cùng phô mai, rong biển cuộn cơm cùng với phô mai….

Mình cũng tìm hiểu và được biết các chuyên gia dinh dưỡng đều khẳng định phô mai có giá trị dinh dưỡng cao, giúp cơ thể phát triển, khỏe mạnh và phòng chống bệnh tật. các mẹ biết không trong mỗi viên phô mai tam giác 15gr cung cấp 39kcal và 3.2gr chất béo; 115mg canxi, xét về năng lượng là tương đương khoảng 55 ml sữa hay nửa hộp sữa chua. với 3.2gr chất béo trong một viên phô mai tam giác thì bằng với nửa muỗng cà phê dầu mỡ, hay 6g đậu phộng (khoảng 4 hạt đậu phộng luộc) thì không có gì là “quá đáng”, khi nhu cầu chất béo cần khoảng 20g/người/ngày theo tháp dinh dưỡng được xây dựng bởi viện dinh dưỡng quốc gia việt nam. Vì vậy ăn phô mai không hề béo phì như nhiều người nghĩ đâu nha.

Đây là một chút kiến thức của mình về phô mai muốn chia sẻ với mọi người, còn các bạn thì sao ah, cùng chia sẻ những hiểu biết của mình về pho mai để mọi người cùng tham khảo giúp ích cho việc chăm sóc gia đình nhé

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0972 666 368