Hương vị của tết, hương vị của bằng hữu

Ngày đăng: 16/01/2020

Nó hơn cả một món quà, nó là sự đồng điệu về tâm hồn dù quãng đường của những tâm hồn đó chưa được dài với nhau. Nó không mang sự cầu kỳ hay lễ nghi trong mỗi món quà. Những thứ này được gửi gắm bằng sự đơn giản trong cách nghĩ, cách sống và cách tặng.

Giò me truyền thống thất truyền 3 đời được khôi phục ăn kèm với nước mắm nguyên chất 35 độ đạm cho những ai muốn về với cảm xúc thập niên 90 đầu 2000 khi Chin Su chưa ra đời. Chút tê tê của tiêu, chút sần sật của bì bê, thơm đậm chất vị nước mắm truyền thống Việt sẽ tuyệt vời hơn khi đón tết trong cái tiết trời giá lạnh này bằng gà sấy lá chanh có vị cay cay đủ thơm đủ ngọt đọng lại trên từng giây ở đầu lưỡi thì còn gì tuyệt vời bằng.

Với tôi đó ko phải là món quà mà còn là cả hương vị việt trong đó. Nó bao gồm cả sự đồng điệu khi tất cả đã đi qua những vị đắng, vị hăng, vị nồng hay vị cay của suốt những phút giây của 1 năm đã qua đi, và giờ cô đọng lại mỗi người đều muốn thưởng thức nó dựa trên vị của cả 1 năm bằng cả cái hồn của một người đã đi qua những cơn sóng, nhưng bão giông trong thương trường....

Vẫn là đắng lắm, cay lắm, nhưng để đi đến ngọt bùi thì chỉ có những tâm hồn đủ trải, đủ đồng điệu mới cảm được.

Chuẩn bị hết năm rồi tết của ae đến đâu rồi?

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0972 666 368